24210 kết quả phù hợp với "kích cầu qua kết nối"
Kích cầu qua kết nối | Vấn đề Kinh tế | 06/12/2023
Đầu ra cho sản phẩm là khó khăn chung mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện trong năm 2023. Kinh tế suy thoái, sức cầu giảm mạnh ở cả thị trường trong và ngoài nước khiến không ít doanh nghiệp lao đao. Góp phần tháo gỡ khó khăn, nhiều tổ chức Hội, Hiệp hội đã tăng cường hoạt động kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, khuyến khích hội viên sử dụng sản phẩm trong nội khối, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Kích cầu qua kết nối | Vấn đề kinh tế | 06/12/2023
Đầu ra cho sản phẩm là khó khăn chung mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện trong năm 2023. Kinh tế suy thoái, sức cầu giảm mạnh ở cả thị trường trong và ngoài nước khiến không ít doanh nghiệp lao đao. Góp phần tháo gỡ khó khăn, nhiều tổ chức Hội, Hiệp hội đã tăng cường hoạt động kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, khuyến khích hội viên sử dụng sản phẩm trong nội khối, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Nội tổ chức chương trình "Chung tay kết nối, kích cầu nội địa"
(HanoiTV) - Sở Công Thương Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai Chương trình khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2021, với chủ đề "Chung tay kết nối, kích cầu nội địa" để phát triển thị trường tiêu dùng trong nước.
Quảng Ninh tổ chức chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/11, tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh.
Quảng Ninh tổ chức chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/11, tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh.
Nhịp cầu kết nối yêu thương
Đã thành thông lệ, hàng năm, hệ thống giáo dục Ngôi Sao Hà Nội lại tổ chức hội chợ Xuân từ thiện nhằm tạo một sân chơi ý nghĩa, giúp các em học sinh được trải nghiệm văn hóa dân gian, được tập làm kinh doanh, đặc biệt là học cách sẻ chia yêu thương với tấm lòng nhân ái.
Thông xe đường kết nối cầu vượt sông Cầu
Sáng nay (13/4), huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật đường kết nối cầu vượt sông Cầu (cầu Xuân Cẩm) đến nút giao Bắc Phú của tuyến QL3 mới Hà Nội - Thái Nguyên.
Kết nối cộng đồng – Vượt qua thử thách
(HanoiTV) – Thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và bước vào thời kỳ cao điểm phòng chống dịch Covid-19. Trong những ngày giãn cách này, không ít gia đình gặp khó khăn do phải tạm ngưng việc, nhiều gia đình nghèo lại càng vất vả hơn. Với tinh thần “Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi”, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội triển khai chuỗi chương trình trao tặng 10.000 túi hàng gia đình, mỗi túi hàng trị giá 200.000 đồng tới người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Kết nối cung – cầu thị trường lao động
(HanoiTV) - Trong giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau dịch bệnh, Thành phố Hà Nội đã có những giải pháp đa chiều để hỗ trợ cả doanh nghiệp và người lao động.
Hà Nội - Thành phố kết nối toàn cầu
Phát huy thế và lực mới của đất nước, bám sát đường lối đối ngoại Đại hội XIII của Đảng, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, đúng đắn của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các hoạt động đối ngoại trong năm 2023, nhất là đối ngoại cấp cao, đã diễn ra sôi động, rộng khắp các châu lục và tại nhiều diễn đàn, cơ chế đa phương quan trọng.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng qua các lễ hội
Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống tại một số địa phương. Trung tâm Xúc tiến thương mại, Du lịch Hà Nội đã phối hợp các quận, huyện thị xã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm.
Cầu Vĩnh Tuy 2 và giá trị kết nối
Sau gần 3 năm thi công, cầu Vĩnh Tuy 2 đã thông xe vào sáng 30/8. Cây cầu này không chỉ mang lối kiến trúc hiện đại, mà còn góp phần không nhỏ vào sự phát triển KT-XH của Thủ đô.
Kết nối cung - cầu lao động dịp cận Tết
Dịp cuối năm, kết nối cung - cầu lao động, tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động, kịp thời đáp ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp là nhu cầu cần thiết của xã hội. Bên cạnh các giải pháp đa chiều, Hà Nội đã liên tục triển khai các phiên giao dịch việc làm hằng ngày.
Hà Nội - Hà Nam, liên kết kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/6, tại Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã tổ chức phát động kích cầu du lịch Hà Nam 2020, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt” và ký kết hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch Hà Nội – Hà Nam.
Hà Nội - Hà Nam, liên kết kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/6, tại Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã tổ chức phát động kích cầu du lịch Hà Nam 2020, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt” và ký kết hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch Hà Nội – Hà Nam.
Hà Nội hướng đến thành phố kết nối toàn cầu
Năm qua, cùng với những thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội, Thủ đô đã có nhiều bước đi đột phá, nắm bắt những cơ hội mà hội nhập quốc tế mang lại, hướng tới xây dựng Thành phố kết nối toàn cầu, là trung tâm đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.
Tuyến xe buýt kết nối đường sắt Nhổn - Cầu Giấy
Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng Hà Nội đang khẩn trương hoàn thiện phương án kết nối mạng lưới xe buýt với đường sắt đô thị số 3, đoạn trên cao Nhổn - Cầu Giấy, để tạo thuận lợi cho việc di chuyển của người dân bằng phương tiện công cộng.
Nhịp cầu kết nối yêu thương (ngày 04/03/2023)
Hội chợ Xuân từ thiện là một trong những hoạt động ý nghĩa của hệ thống giáo dục Sao Hà Nội, với mục tiêu giúp các em học sinh hiểu rõ ý nghĩa của việc chia sẻ yêu thương, cũng như các những hành động cụ thể, gửi yêu thương, tấm lòng của mình tới các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
Lan tỏa tinh thần tương trợ qua kết nối sẻ chia
(HanoiTV) - Trong bối cảnh giãn cách xã hội có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn do cạn kiệt về tài chính. Với tinh thần "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" không ít những cá nhân đã tích cực hỗ trợ những người khó khăn xung quanh mình bằng những ứng dụng công nghệ hỗ trợ để kết nối và sẻ chia.
Kích cầu tiêu dùng qua thương mại điện tử dịp cuối năm
Bước vào tháng đầu tiên của quý I/2024, cũng là thời điểm "vàng" cho doanh nghiệp, nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử tăng trưởng doanh thu, phục hồi kinh tế nhờ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra những giải pháp kích cầu tiêu dùng đã kích thích hoạt động của thị trường thương mại điện tử sôi động hơn trong mùa mua sắm cuối năm.
Kích cầu du lịch qua Lễ hội Kỳ Hoa - Lạng Sơn 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Kỳ Hoa- Lạng Sơn 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Lạng Sơn, tái hiện những nét đẹp văn hóa của đồng bào các dân tộc Xứ Lạng.
Kích cầu du lịch qua Lễ hội Kỳ Hoa - Lạng Sơn 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Kỳ Hoa- Lạng Sơn 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Lạng Sơn, tái hiện những nét đẹp văn hóa của đồng bào các dân tộc Xứ Lạng.
Xây dựng cầu để kết nối Hà Nội với các tỉnh
"Mong muốn Quốc hội, Chính phủ chỉ đạo sớm đầu tư xây dựng cầu Giang Biên, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở và hoàn thiện đường Vành đai 3,5... trên tinh thần “đi trước một bước” tạo điều kiện phát triển chuỗi đô thị và tăng kết nối phát triển giữa Hà Nội với các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh" – đây là kiến nghị của cử tri Đơn vị bầu cử số 4 (quận Hoàng Mai, huyện Gia Lâm) trong buổi tiếp xúc các đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội sáng nay.
Cầu nối tinh thần đại đoàn kết (ngày 28/2/2023)
Mặt trận Tổ quốc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình đã phát huy, thực hiện tốt vai trò cầu nối để củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa nhân dân với Đảng.
Kết nối cung cầu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Là địa phương có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa lớn, đồng thời, các doanh nghiệp Hà Nội chỉ cung cấp được từ 30-85% nhu cầu của người dân. Vì thế, việc kết nối cung cầu tiêu thụ hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước là hết sức quan trọng, được Thành phố quan tâm chỉ đạo thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả.
Kết nối cung cầu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Là địa phương có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa lớn, đồng thời, các doanh nghiệp Hà Nội chỉ cung cấp được từ 30-85% nhu cầu của người dân, vì thế, việc kết nối cung cầu tiêu thụ hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước là hết sức quan trọng, được Thành phố quan tâm chỉ đạo thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả.
Khánh Hòa – Hà Nội liên kết kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Tỉnh Khánh Hòa và thành phố Hà Nội vừa tổ chức chương trình liên kết kích cầu du lịch nội địa, tạo sản phẩm mới, điểm đến mới với chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Khánh Hòa – Hà Nội liên kết kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Tỉnh Khánh Hòa và thành phố Hà Nội vừa tổ chức chương trình liên kết kích cầu du lịch nội địa, tạo sản phẩm mới, điểm đến mới với chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Ứng dụng chuyển đổi số trong kết nối kinh doanh toàn cầu
Trong bối cảnh hoạt động kinh doanh khó khăn, nhiều doanh nghiệp cho rằng chuyển đổi số là một khoản đầu tư xa xỉ. Tuy nhiên, tiếp cận chuyển đổi số không chỉ là công cụ mà còn là một hướng kinh doanh mới sẽ giúp nhiều doanh nghiệp có thể phục hồi hiệu quả và có được những đơn hàng mới.
Cầu phát thanh Điện Biên - Hà Nội: kết nối và sẻ chia
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Đài PT-TH Hà Nội phối hợp với Đài PT-TH Điện Biên thực hiện Cầu phát thanh trực tiếp “Điện Biên - Hà Nội: Kết nối và sẻ chia”, nhằm giúp quý thính giả hiểu thêm về những mốc son lịch sử từ Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5) đến ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) cách đây tròn 70 năm. Bên cạnh đó là những câu chuyện về sự kết nối, sẻ chia của Hà Nội và tỉnh Điện Biên hôm nay, cùng gìn giữ, phát huy và nối tiếp tinh thần chiến thắng vĩ đại của dân tộc, từ Chiến thắng Điện Biên Phủ đến Giải phóng Thủ đô.
Sản phẩm OCOP Hà Nội thúc đẩy kết nối cung cầu tại TP.HCM
Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng vùng miền năm 2023 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút 439 doanh nghiệp với gần 1.200 sản phẩm tham gia. Sự kiện nhằm giới thiệu và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.
Hà Nội đẩy mạnh kết nối cung - cầu hàng hóa dịp cuối năm
(HanoiTV) - Thủ đô Hà Nội là trung tâm kinh tế lớn nhất ở Bắc Bộ với số dân đông, khách vãng lai cao, Hà Nội có nhu cầu rất lớn về hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm và những sản phẩm thiết yếu. Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán đang cận kề, sức mua tăng, thị trường đang dần sôi động, nhộn nhịp hơn, cũng là cơ hội để các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước tiếp tục được đẩy mạnh.
Tự hào hàng Việt Nam: Gia tăng kết nối cung cầu hàng Việt
(HanoiTV) - Đẩy mạnh hàng Việt qua hệ thống siêu thị của các doanh nghiệp FDI
Nhật Bản cam kết chi 700 tỷ USD cho gói kích cầu kinh tế
(HanoiTV) - Thủ tướng Nhật Bản cho biết chính phủ nước này đã đề xuất một gói ngân sách hơn 700 tỷ USD để rót vào nền kinh tế nhằm giải quyết những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với nước này.
Chuyển động và kết nối
Với quyết tâm tiếp nhận và đưa tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông vào khai thác từ cuối năm 2021. Đến nay tuyến đường tàu điện đầu tiên của thành phố đã phục vụ hàng triệu lượt khách. Do tính ưu việt của loại hình này nên lượng khách đi tàu điện ngày càng tăng dần đến trở thành một nét văn hóa ở Thủ đô. Vậy quản lý và vận hành tuyến đầu tiên này có gì khó khăn, thuận lợi, hệ thống tuyến bus kết nối tàu điện trên cao này có gì mới để kịp thời phục vụ nhân dân?
Kết nối cung cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh Thành phố
Với nhiều hệ thống cửa hàng siêu thị và nhu cầu tiêu thụ nông sản lớn, Hà Nội là thị trường tiêu thụ lớn cho cả nước. Trong khi các doanh nghiệp Hà Nội chỉ đáp ứng được 30 - 85% nhu cầu của người dân thủ đô, nên thời gian qua thành phố đã đảy mạnh các hoạt động liên kết vùng kết nối cung cầu với các tỉnh thành trong cả nước.
Cầu phát thanh trực tiếp Điện Biên - Hà Nội: Kết nối và sẻ chia
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên thực hiện Cầu phát thanh trực tiếp “Điện Biên - Hà Nội: Kết nối và sẻ chia” vào lúc 8h thứ Sáu, ngày 3/5/2024.
Kích cầu du lịch di sản
(HanoiTV) – So với các loại hình du lịch khác, du lịch di sản có một đối tượng khách riêng. Những ai đam mê về văn hóa lịch sử và mong muốn tìm hiểu câu chuyện của quá khứ, thì di tích chính là nơi giải mã những tò mò đó.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa thông qua du lịch làng nghề
(HanoiTV) - Thực hiện chủ trương kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch, Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp đẩy mạnh kinh tế du lịch Thủ đô, trong đó chú trọng phát triển du lịch làng nghề.
Kích cầu du lịch Hội An qua lễ kỉ niệm 21 năm được Unesco công nhận
(HanoiTV) - Đây cũng là dịp để kích cầu du lịch Hội An sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 và thiên tai, bão lũ.
Kích cầu du lịch Hội An qua lễ kỉ niệm 21 năm được Unesco công nhận
(HanoiTV) - Đây cũng là dịp để kích cầu du lịch Hội An sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 và thiên tai, bão lũ.
Hà Nội tổ chức kết nối giao thương cung cầu với 60 tỉnh, thành phố
(HanoiTV) - Chiều 25-11, UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương phối hợp tổ chức “Hội nghị giao thương kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2020”, gắn với Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2020. Hội nghị thu hút gần 60 tỉnh, thành phố với hơn 400 doanh nghiệp sản xuất và hơn 100 đơn vị phân phối tham dự.
Hà Nội chủ động với vai trò trung tâm kết nối cung cầu hàng hóa
(HanoiTV) - Hà Nội đã đặc biệt chú trọng xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình hợp tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối trong sản xuất tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh thành phố trên cả nước.
Ghita phủi kết nối giới trẻ
Không quá đắt, có thể chơi được mọi lúc, mọi nơi, ghita trở thành loại nhạc cụ quen thuộc với giới trẻ Hà thành hiện nay và là cầu nối giữa các bạn trẻ.
Chuyến tàu kết nối yêu thương
Gần đây, ngành đường sắt đã và đang đẩy mạnh hợp tác với ngành du lịch, triển khai nhiều dịch vụ linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của đối tượng khách hàng. Mô hình thuê nguyên chuyến tàu là một trong nhiều loại hình dịch vụ mà ngành đường sắt tiếp tục mở rộng để nâng cao chất lượng theo chiều sâu.
Hơn 3000 tỷ đồng làm đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ với Vành đai 3
(HanoiTV) - UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với Vành đai 3 với tổng mức đầu tư là hơn 3.241 tỷ đồng.
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên
(HanoiTV) - Ngày 15/7 tới, Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên với sự tham dự của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.
Lễ vinh danh con cháu vua Hùng toàn cầu 2020, kết nối trực tuyến từ 10 điểm cầu/10 quốc gia
(HanoiTV) - Chương trình sẽ được kết nối trực tuyến từ 10 điểm cầu/10 quốc gia (đại diện cho 5 châu lục) gồm Đền Hùng (Việt Nam), Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Dubai (UAE) (châu Á); Đức, Slovakia (châu Âu); Mỹ, Canada (châu Mỹ); Australia (châu Đại dương); Nigeria (châu Phi).
Lễ vinh danh con cháu vua Hùng toàn cầu 2020, kết nối trực tuyến từ 10 điểm cầu/10 quốc gia
(HanoiTV) - Chương trình sẽ được kết nối trực tuyến từ 10 điểm cầu/10 quốc gia (đại diện cho 5 châu lục) gồm Đền Hùng (Việt Nam), Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Dubai (UAE) (châu Á); Đức, Slovakia (châu Âu); Mỹ, Canada (châu Mỹ); Australia (châu Đại dương); Nigeria (châu Phi).
Quán ngon chuẩn vị Nhật, kết nối văn hoá qua ẩm thực | HANOI Reviews | 23/09/2023
Nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội có một quán ăn mang đậm hương bị Nhật Bản được nhiều người tìm đến. Phía sau những món ăn mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản ấy lại là một câu chuyện ly kỳ về một gia đình luôn nỗ lực kết nối nền văn hoá hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản mà ít ai biết.
Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến
(HanoiTV) - Trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội xác định, hình thức livestream trên nền tảng các mạng xã hội là giải pháp hữu hiệu để quảng bá, kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản thực phẩm trực tuyến, nhất là các sản phẩm OCOP
Cầu nối hữu nghị Việt Nam - Lào
Việt Nam và Lào là hai nước láng giềng gần gũi, cùng chung khát vọng hoà bình và ý chí kiên cường đấu tranh vì độc lập, tự do. Những năm qua, với sự nỗ lực, quyết tâm của hai Đảng, hai Nhà nước, quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Lào tiếp tục phát triển, trở thành mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện.
Cầu nối nghệ thuật với khán giả
(HanoiTV) – Mới đây, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ban hành kế hoạch triển khai thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Việc này, phát huy tối đa vai trò của đội ngũ nghệ sĩ trong sáng tác tuyên truyền, cổ động nhằm tạo tâm lý tích cực, giải tỏa tinh thần, cổ vũ tình nhân ái, giúp đỡ, hỗ trợ người dân, cộng đồng và toàn xã hội trong tham gia phòng chống dịch Covid-19.